Rekstur Kokkalandsliðsins og Klúbbs matreiðslumeistara, sem eiga og reka Kokkalandsliðið, er orðinn svo umfangsmikill og viðamikill að það er orðið erfitt að treysta eingöngu á þá fjölmörgu sjálfboðaliða sem hafa óeigingjarnt starfað og lagt mikið af mörkum til að koma klúbbnum á þann stað sem hann er í dag. Síðan í maí sl. hefur framkvæmdaráðið unnið að því að tryggja nægilegt fjármagn fyrir alla starfsemi klúbbsins og verkefni sem eru í gangi, auk þess að ýta úr vör fjölmörgum nýjum verkefnum sem hafa setið á hakanum vegna manneklu.
Það hefur verið á dagskrá hjá stjórn KM, allavega síðastliðin áratug, að færa starfsemi klúbbsins nær því sem við þekkjum á hinum Norðurlöndunum. Til þess þurfum við, auk okkar frábæru sjálfboðaliða, fólk á skrifstofu sem getur einbeitt sér að starfsemi klúbbsins og kokkalandsliðsins.
Það skref hefur loksins verið stigið, og aðalstjórn KM hefur nú ráðið Þóri Erlingsson (t.v.) og Andreas Jacobsen (t.h.) til starfa á skrifstofu klúbbsins. Þórir mun starfa sem framkvæmdastjóri og Andreas sem rekstrarstjóri. Þeir munu sinna þessum störfum samhliða forseta- og gjaldkerastarfinu. Fengin hefur verið skrifstofa í húsi fagfélaganna að Stórhöfða 31, sem er klúbbnum að kostnaðarlausu, og kunnum við þeim bestu þakkir fyrir.
Það er framtíðarsýn okkar að skrifstofan verði ekki eingöngu skrifstofa heldur einnig afdrep fyrir félagsmenn klúbbsins. Staður þar sem menn geta komið við, drukkið kaffi og rætt um daginn og veginn, og ekki síst, sögu klúbbsins. Setustofa, fundaraðstaða og aðstaða til að koma sögu klúbbsins í stafrænt form o.s.frv. Ef menn liggja á muni úr sögu klúbbsins eða úr veitingasögu Íslands, geta þeir komið þeim á góðan stað og haft samastað í þessu nýja húsnæði okkar allra.
Þegar skrifstofan hefur verið innréttuð að fullu verður haldið formlegt opnunarhóf.
Við vonum að þetta langþráða skref muni hefja klúbbinn og landsliðið upp á næsta stig.